BẬT MÍ CÁCH TÌM SỐ ĐIỆN THOẠI HỢP TUỔI

Số điện thoại mà bạn đang dùng có mang lại may mắn cho bạn về công danh và tài vận không? Làm sao để bạn chọn được một số điện thoại tốt nhất hợp với tuổi, hợp với phong thủy bản mệnh của bạn để mang lại nhiều may mắn, nhiều thành công trong công việc cũng như tài vận của bạn?

Chuyện bây giờ mới kể,

Tôi có một người khách hàng, cô ấy gọi điện chia sẻ với tôi rằng: Sau khi đọc qua các bài chia sẻ về phong thủy của anh trên web www.PhongNguPhongThuy.com. Em quyết định gọi cho anh và nghe anh chia sẻ thêm về phong thủy và em chiêm nghiệm lại những điều mà em đã trải qua thật thú vị.

Thú vị ở chỗ anh chưa từng biết em, chưa một lần gặp em mà anh chỉ dựa vào phong thủy thôi mà có thể nói về cuộc đời em giống như anh đã, đang có mặt và chứng kiến từng sự việc đã xảy ra trong cuộc đời em.

Việc lớn, việc nhỏ, việc cách đây năm bảy năm về trước, thậm chí việc mới vừa xảy ra cách đây vài ba tháng trước anh vẫn nói đúng, làm em có chút gì đó cũng hơi sợ. Và cũng chính cái sợ đó mà em thêm tin tưởng và yêu quý anh hơn. Vì anh đã chia sẻ rất thật lòng và cũng rất chân tình. Việc tốt nói tốt, việc xấu nói xấu không dấu diếm, cũng không hù dọa em như những người khác. Đó là điều mà em rất quý ở anh.

Thế rồi cô ấy lại chia sẻ tiếp với tôi:

Thật không dấu anh. Lần gần đây nhất là chuyện tình cảm gia đình của em và công việc làm ăn của em bị trục trặc. Nói thật với anh là em đang bị bế tắc rất lớn, chưa biết cách nào thoát ra được. May nhờ nói chuyện với anh hôm nay và anh cho em vài lời khuyên bổ ích mà em đã thấy sáng sủa hơn vài vấn đề trong các quyết định sắp tới của em.

Gia đình em đang có nguy cơ tan vỡ, còn chuyện làm ăn của em bị khách hàng chiếm dụng vốn khá nhiều, họ không chịu trả nợ cho em, buôn bán thì ế ẩm. Nói chung hiện tại em chưa biết phải làm sao cả.

Sau khi nghe cô ấy chia sẻ nhiều vấn đề về cuộc sống của cô ấy. Tôi nói: thôi được rồi, để anh giúp em bằng phong thủy với chi phí chỉ là 1.000.000 VNĐ . Anh sẽ chỉ cho em cách đơn giản nhất và dễ làm nhất nhưng nó lại mang hiệu quả cao đó là anh sẽ cho em các cặp số ( mật mã cuộc đời em).

Em đừng thấy nó đơn giản mà khinh thường nó nhé. Đây chính là những con số may mắn, những mật mã này sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho em trong suốt cuộc đời này. Nhờ những con số (mật mã) này mà cuộc đời của em sẽ bước sang một bước ngoặc mới. Còn việc tin hay không là chuyện của em nhé. Việc anh hứa giúp em thì anh sẽ giúp.

VẬN MAY ĐÃ GÕ CỬA THÔNG QUA MẬT MÃ NHỮNG CON SỐ

Thế là, ngày hôm sau, tôi cho cô ấy 5 cặp số và bảo cô ấy lựa chọn các cặp số mà tôi đã cho và sắp xếp vị trí của chúng tùy ý thích của cô ấy và ghép các cặp số đó lại thành 1 số điện thoại mà dùng.

Đây là số điện thoại sẽ mang lại nhiều may mắn cho cô ấy vì nó hợp với tuổi của cô ấy. Thậm chí cô ấy có thể dùng một hoặc 2 hay nhiều hơn trong số các cặp số này để làm biển số xe, số nhà, tài khoản ngân hàng, Email hay passwords của két sắt hay của một tài khoản nào đó cũng được…

Thế là sau ngày hôm đó, cô ấy sắp số và báo cho tôi biết đã chọn được một số điện thoại hợp với tuổi của cố ấy. Số đó có được 4 trong 5 cặp số mà tôi đã cho. Cô ấy hỏi tôi số này có tốt không. Tôi bảo rất tốt. Vì thường những người có duyên lắm mới chọn được từ 3 cặp số trở lên trong số 5 cặp số mà tôi đã cho.

Tiếp theo cô ấy hỏi tôi mặc đồ gì thì thích hợp để làm mọi việc đều tốt. Tôi bảo cô ấy rằng: theo bát tự ( Giờ/Ngày/Tháng/Năm sinh) của em thì em nên mặc bộ đồ màu trắng là tốt nhất.

Tối hôm ấy, cô ấy gọi điện cho tôi với giọng run run, rất buồn và có gì đó lo sợ. Tôi hỏi có gì mà ghê vậy em? Cô ấy bảo số điện thoại anh cho em. Em mang lên các website về bói toán số điện thoại sau khi nhập vào nó chấm điểm xong, tổng cộng được 1 điểm, rồi âm dương nó không cân đối, rồi nào là sắp theo quẻ dịch nó không được tốt, không được may mắn, rồi nào là chia cung 81 cung trên số điện thoại, nào là a, b, c gì gì đó nói chung là tôi không nhớ hết.

Đại khái là số điện thoại tôi cho cô ấy không tốt và sẽ mang lại vận xui cho cô ấy. Vì điều này mà cô ấy rất buồn, và run sợ. Cô ấy lo lắng điều không may sẽ đến với cô ấy.

VẬN MAY ĐÃ GÕ CỬA THÔNG QUA MẬT MÃ NHỮNG CON SỐ

Tôi hỏi cô ấy một câu rằng: “Anh em mình chưa từng gặp nhau, chưa quen biết nhau, em thấy anh nói về những chuyện của em đã xảy ra có đúng không? Cô ấy trả lời đúng. Vậy em lên các trang web bói toán đó nó nói về em có đúng không? Cô ấy nói không.

Tôi hỏi vậy em tin ai? Cô ấy bảo tin tôi. Tôi nói tin anh thì em làm theo những điều anh chỉ đi, đừng có lên các trang web vớ vẩn đọc tùm lum rồi làm cho hoang mang, tinh thần bấn loạn. Cuối cùng không được việc gì hết, chỉ tội làm khổ cái thân thôi. Thế là cô ấy yên tâm hơn và không hỏi nữa.

3 ngày sau cô ấy gọi điện cho tôi kể cho tôi nghe câu chuyện của cô ấy: “Anh Hoàng ơi. Lạ lắm, từ lúc em đổi số điện thoại hợp với tuổi em mà anh cho và mặc cái áo màu trắng thôi, em ra cửa hàng chồng em bán hàng thì khách hàng tới mua hàng quá trời luôn.

Điều lạ là khi em vắng mặt thì không có khách nào mua hết. Khi em có mặt thì khách đông và bán được rất nhiều món đồ cho khách hàng. Trước khi em sử dụng số điện thoại anh cho thì em có mặt ở cửa hàng cũng chẳng có khách anh à. Công nhận nhiều điều thú vị thật.

Tôi nói: “chúc mừng em vì đã có những thành công nho nhỏ ở bước đầu. Từ giờ trở đi em còn nhiều chuyện vui hơn nữa đó. Cứ từ từ mà thưởng thức hương vị cuộc sống và nhiều điều thú vị nữa nhé.

Nói chung còn nhiều chiêu phong thủy còn hay hơn cái số điện thoại này rất nhiều. Thôi thì cứ từ từ thưởng thức hương vị tuyệt vời của những mật mã mà anh đã cho em đi nhé. Khi nào cảm thấy thỏa mãn rồi muốn trải nghiệm nhiều điều thú vị khác nữa thì liên hệ với anh nhé.

Thế là những ngày sau đó, cô ấy lại gọi điện cho tôi và chia sẽ thêm nhiều kết quả mà cô ấy đạt được nữa. Thật là vui biết bao khi mình đã giúp được cô ấy chút ít trong cuộc sống. Có thể giúp cô ấy tạo ra niềm vui cho riêng bản thân cô cũng là một niềm vui nho nhỏ đối với mình.

THẾ CÒN BẠN THÌ SAO?

Số điện thoại mà bạn đang dùng nó có mang lại may mắn cho bạn về công danh và tài vận cũng như về mặt tình cảm không? Làm sao để bạn chọn được một số điện thoại tốt nhất, hợp với tuổi, với phong thủy bản mệnh của bạn nhất? Để mang lại nhiều may mắn, nhiều thành công hơn trong cuộc sống này?

Có lẽ đây là điều mà bấy lâu nay ai cũng mong muốn. Nhưng tôi nghĩ người mong muốn thành công nhất có lẽ là bạn. Nếu bạn đã không thành công hay không gặp được vận may như bạn mong muốn. Vậy thì bạn còn chần chừ điều gì nữa mà còn không liên hệ ngay với tôi để nhờ tôi bật mí cho riêng bạn những mật mã của cuộc đời bạn.

Những mật mã mà nó sẽ theo bạn suốt cuộc đời này và chính nó sẽ cho bạn một cuộc sống tươi vui, thoải mái và thú vị hơn trước đây rất nhiều. Những mật mã sẽ mang lại niềm vui hằng ngày cho bạn.

SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN ĐÃ MANG VẬN MAY ĐẾN CHO BẠN CHƯA?

Nếu bạn còn e ngại: Tôi không biết anh Hoàng? Tôi và anh Hoàng chưa quen nhau? Không ai giới thiệu tôi với anh hết..? Không biết anh ấy có chịu giúp tôi và chỉ cho tôi cái mật mã riêng của cuộc đời tôi không nhỉ? Và còn nhiều cái nhưng khác nữa??? Nếu bạn còn quá nhiều cái nhưng nữa thì tôi sẽ cho bạn một lời khuyên đó là:

Hãy dẹp bỏ hết tất cả những cái nhưng đó đi. Vì những cái nhưng đó mà nó đã làm cho cuộc đời bạn trở nên khốn đốn như ngày hôm nay đó. Bạn có hiểu điều mà tôi đang nói với bạn không? Việc mà bạn nên làm là gì? Cuối xuống, bốc máy điện thoại lên và bấm ngay số này cho tôi: 012 38 18 57 58.

A lô Anh Hoàng hả? Anh giúp em xem phong thủy số điện thoại với. Sau đó bạn để lại thông tin của bạn cho tôi. Việc chỉ đơn giản thế thôi. Thế là xong. Chuyện nhỏ như con thỏ đó bạn có làm được không? Quá đơn giản phải không bạn? Tiếp theo bạn nên làm gì?

Bạn chuẩn bị tinh thần để đón nhận các mật mã ( các con số mang lại may mắn cho bạn) mà tôi sẽ gửi cho bạn và bạn nên chuẩn bị ngay tiền để chạy nhanh nhất có thể đến ngay trung tâm các nhà mạng di động để tìm ngay con số điện thoại hợp với tuổi của mình nhất kẻo muộn. Đừng để người khác lấy mất đi cơ hội thành công và tận hưởng những điều thú vị mà cuộc sống sẽ mang lại cho bạn. Hãy nhớ kỹ điều tôi mới vừa chia sẽ cho bạn nhé!

Việc nó đơn giản như đang giỡn thế thôi! Không có gì to tát hết. Nó đơn giản như thế mà bạn cũng không làm được thì thôi, tôi cũng không biết giúp bạn bằng cách nào nữa cả.

BẠN ĐÃ NHỚ KỸ SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI CHƯA? SỐ ĐIỆN THOẠI NÀY NÀY: 012 38 18 57 58.

Từ nay, ngoài những mật mã (hay những con số) mà tôi cho bạn ra thì số điện thoại này: 012 38 18 57 58 là số điện thoại may mắn của bạn nữa đó. Vì nhờ nó mà bạn liên lạc được với tôi. Và từ tôi mà bạn sẽ biết được nhiều huyền cơ (điều bí mật) hơn trong cuộc sống để giúp bạn cải thiện vận may, để cuộc đời bạn bước sang một trang mới tốt đẹp hơn.

Bạn đã nhớ kỹ số điện thoại của tôi chưa? Bạn hãy lưu số điện thoại của tôi đi để khi nào cần thì bốc máy điện thoại ra gọi cho tôi liền.

Mọi người hay gọi tôi là Hoàng Pháp Sư. bạn cũng có thể lưu tên của tôi như vậy cho dễ nhớ cũng được. Hoặc bạn lưu tên tôi là : Kts. Dương Nguyễn Quang Hoàng. Bạn muốn lưu cái nào cũng được. Miễn khi cần là bốc máy ra gọi cho tôi liền là okay.
Thế nhé! Tôi tin rằng bạn đã có đủ thông tin của tôi rồi.

À quên mất bạn phải để lại những thông tin sau đây cho tôi thì tôi mới giúp bạn chọn được mật mã cho riêng cuộc đời bạn được chứ.

1) Giờ / Ngày / Tháng / Năm sinh dương lịch của bạn ( cái này phải chính xác à nghen. Sai một cái là cuộc đời bạn thúi hẻo luôn đó.)

2) Giới tính của bạn (Nam / Nữ).

3) Số điện thoại của bạn, nếu bạn muốn xem số điện thoại bạn đang sử dụng có hợp phong thủy bản mệnh của bạn hay không? Số điện thoại đó có mang lại may mắn cho bạn không? Nếu không muốn xem số đó thì chờ tôi cho số mới mà dùng cũng được.

4) Mỗi lần xem 1 số điện thoại của bạn như vậy tôi lấy phí 1.000.000đ

5) Sau khi bạn làm xong các bước trên thì gửi Email cho tôi theo địa chỉ sau cho tôi: Kts.DuongNguyenQuangHoang@gmail.com.

6) Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tôi theo địa chỉ sau: 2/27 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

SỐ ĐIỆN THOẠI MANG ĐẾN MAY MẮN CHO BẠN

À còn một việc quan trọng nữa mà tôi quên mất đó là các bạn chuyển tiền uống cafe cho tôi vào một trong hai tài khoản ngân hàng sau đây nhé:

 Ngân Hàng ACB
Chủ tài khoản: Dương Nguyễn Quang Hoàng
Số tài khoản: 154 043 809 – Ngân hàng ACB – Chi Nhánh Bảy Hiền, TP.HCM

Nếu bạn còn thắc mắc điều gì đừng có ngại. Cứ gọi điện trực tiếp cho tôi theo số này nhé: 012 38 18 57 58.

Đến đây tôi tin rằng bạn đã có đầy đủ thông tin cần thiết rồi. Vấn đề quyết định như thế nào là ở bạn? Nó không còn liên quan đến tôi nữa. Vì những gì tôi biết, liên quan đến mật mã riêng của đời bạn tôi đã chia sẽ hết với bạn thông qua bài viết này và các bài viết khác trong trang web này rồi.

Bạn chọn thành công, muốn cải sửa vận may ( hoặc vận mệnh) của bạn, cũng như bạn muốn nghe những tin báo, tin nhắn tốt lành thường xuyên đến với bạn mỗi ngày thì hãy bốc ngay máy điện thoại lên và gọi cho tôi ngay theo số này: 012 38 18 57 58.
Còn nếu bạn vẫn còn hoài nghi, bạn không tin tưởng điều này, bạn nghĩ nó tào lao, lừa đảo, bạn không cho bạn một cơ hội để thay đổi vận may.

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cuộc sống hiện tại khốn đốn của bạn. Đó là quyết định của riêng bạn chứ không phải của tôi. Vì tôi đã tạo cho bạn một cơ hội để thay đổi vận mệnh của bạn rồi. Bằng cách tôi đã chia sẻ cho bạn với những gì tôi biết và tôi đã làm giúp cho người khác đạt được kết quả tốt hơn hiện tại rồi đó.

Bạn không muốn may mắn hơn, bạn không muốn có cuộc sống thoải mái hơn, bạn không muốn nghe nhiều tin tốt lành hơn, thì tôi khuyên bạn đừng bao giờ làm theo những điều tôi vừa chia sẻ ở trên.

Vì nó chỉ tội làm cho bạn mất nhiều thời gian, mất nhiều công sức, mất nhiều tiền của và tăng thêm sự hồi hộp, tăng thêm sự phấn khích cho bạn vì bạn phải chờ đợi 24 giờ để nhận được mật mã của riêng cuộc đời bạn để rồi từ đó nó làm thay đổi cuộc đời bạn 180 độ. Giữa thế giới bên này và bên kia, giữa những cái bạn đạt được và những cái bạn không thể đạt được.

Thế nhé! Bài chia sẻ của tôi đến đây là hết rồi. Chân thành cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành chút ít thời gian đọc qua bài chia sẻ này của tôi.

Kts. Dương Nguyễn Quang Hoàng
CEO Nhà Phong Thủy

Bình luận về bài viết này