CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Hi Bạn,

Những lời chia sẻ, cảm nhận của khách hàng luôn là động lực cùng những bài học quý cho chính tôi và Nhà Phong Thủy trong thời gian qua. Chính những lời cảm nhận chân tình từ chính tận đáy lòng các bạn làm rung động trái tim và nhiệt huyết để tôi mỗi ngày mỗi cam kết với chính mình rằng ” mình phải làm tốt hơn và tốt hơn nữa “. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Tôi cũng tin rằng những giây phút bạn trải lòng viết ra, nói ra những điều chân thật từ chính tâm trí và trái tim của bạn cũng giúp bạn học hỏi và thẩm thấu sâu hơn những suy nghĩ cùng trải nghiệm của bạn. Điều đó có nghĩa là thế giới bên trong của bạn đã được chính bạn nuôi dưỡng bằng những nguồn năng lượng thành công và kết nối với thế giới bên ngoài của bạn làm cho bạn mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và giá trị hơn với cuộc sống.

Bạn đã từng nghe ở đâu đó nói ” cho đi nghĩa là bạn đang nhận được ” tức là bạn đã chia sẻ cảm nghĩ của mình cảm nhận điều tốt cùng chúc thành công cho người khác, lúc này năng lượng bạn đã truyền cho người khác thành công hơn đồng nghĩa với bạn cũng được nhận lại nhiều hơn, tốt hơn, vui hơn và nhận được những giá trị trong chính bạn và cuộc sống của bạn.

Anh Nguyễn Trung Can chia sẻ: ” Anh và gia đình cảm ơn em rất nhiều. Nhờ em mà gia đình anh có được ngôi nhà đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Có mơ anh cũng không nghĩ là mình và gia đình có được ngôi nha như thế”.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Chi  chia sẻ : ” Từ khi vợ chồng chị bay từ Mỹ về Việt Nam cũng đã tiếp xúc với nhiều Kiến Trúc Sư và xem rất nhiều mẫu nhưng chồng chị không chịu. Chị gọi điện cho chú chị ở Sài gòn nhờ chú giới thiệu dùm cho chị một Kiến Trúc Sư thiết kế nhà. Nói thật với em là lúc đầu vợ chồng chị gặp em cũng không tin tưởng lắm đâu.

Nhìn em trẻ thế nên không dám tin vào những gì em tư vấn đâu. Nhưng chị đã nhờ chú chị và chú đã giới thiệu em nên chị tin tưởng chú và nhờ em tư vấn thiết kế nhà cho chị. Nhưng càng làm việc với em lâu thì chị càng thích cách làm việc cũng như kiến thức mà em đã tư vấn và chia sẻ cho vợ chồng chị. Lúc đó chị thấy chú chị đã giới thiệu đúng người chị cần tìm.

Chị cảm ơn em rất nhiều. Các bạn của anh chị tới nhà chơi khen nhà chị đẹp và lạ nữa trước giờ chưa thấy. Nhà ở Biển nhưng gió vào nhà nhè nhẹ tạo cảm giác thư thái chứ không giống như mấy nhà khác gió lộng rất mạnh làm nhiều người ở nhà mà không dám mở cửa. Khi nào bạn chị muốn xây nhà chị sẽ giời thiệu cho em. Chúc em thành công nhé.

Anh Phạm Viết Hùng chia sẻ: ” Cảm ơn em trai rất nhiều. Anh không nghĩ là mình có được ngôi nhà như mình mong ước với số tiền ít ỏi vậy đâu. Nói thật với em là lúc truoc1 chưa xây ngôi nhà này thì anh hay đi làm sớm về khuya vì nhà nóng quá về nhà là không chịu nổi. Nhưng từ khi xây xong nhà này thì buồi trưa anh hay chạy về nhà ngủ. Vì nhà anh gió mát nhè nhẹ, nhà lúc nào cũng có gió. Thật tuyệt vời. Cảm ơn em trai rất nhiều. Khi nào rỗi qua anh làm rai rai mấy ly nhé.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh chia sẻ:

” Những gì anh Hoàng chia sẻ hết sức thực tế và cần thiết cho mọi người. Mình đọc hết từng câu từng chữ trong toàn bộ bài viết của anh. Mỗi buổi sáng thức dậy là mình vô đọc trang web: https://nhaphongthuy.wordpress.com/ của anh đầu tiên. Khi rỗi mình cũng vô đọc đi, đọc lại đến nỗi bây giờ mình thuộc hết tất cả các bài anh đã chia sẻ trên mạng. Những gì trên trang web của anh mà click vào được là mình đều click vào hết. Mình đọc từng cái tiểu sử của anh, từng câu chuyện đời sống của anh…

 Mình cảm thấy anh chia sẻ chưa hết. Chắc có lẽ anh bận quá nên không có nhiều thời gian để chia sẻ. Mình chờ anh chia sẻ thêm mà lâu quá nên mình quyết định gọi trực tiếp cho anh và nhờ anh đến để giúp mình về Phong thuỷ và thiết kế lại nhà”.

Bình luận về bài viết này