GIỚI THIỆU

Dương Nguyễn Quang Hoàng là ai?

DƯƠNG NGYỄN QUANG HOÀNG LÀ AI?

DƯƠNG NGYỄN QUANG HOÀNG LÀ AI?

Chào bạn,

Nếu tôi không trải qua nhiều lần chết đi sống lại, nếu tôi không quyết tâm mang lại sự bình yên, giàu có và hạnh phúc cho tôi, gia đình tôi, cho các bạn, cho cộng đồng và cho xã hội này thì hẳn chúng ta sẽ không có cái duyên để gặp nhau.

Tôi biết nhiều đồng nghiệp làm trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và phong thủy yêu quý tôi và xem tôi như là một người làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên, quan trọng với tôi là: hơn ai hết tôi hiểu rõ vai trò  và trách nhiệm của tôi đối với cuộc sống này: như một người con hiếu thảo với cha mẹ, một người chồng luôn đồng hành bên cạnh vợ, một người cha mẫu mực cho các con noi theo, một người bạn chân thành luôn lắng nghe và chia sẻ những khó khăn khi bạn cần, một nhà thiết kế kiến trúc, xây dựng và phong thủy nhiệt huyết luôn khát khao mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, và là một người  doanh nhân chân chính.

Một điều thú vị là, trong quá trình va chạm cuộc sống,với công việc thiết kế kiến trúc, xây dựng và phong thủy. Tôi đã từng bước phát hiện ra các vấn đề mà đã không ít lần gây dở khóc dễ cười cho nhiều người nói riêng và cho xã hội nói chung. Những vấn đề đó đang trở nên bế tắc, không lối thoát đối với họ.

Chẳng hạn: nhiều người làm rất nhiều tiền nhưng lại không giữ được vì bản thân họ (hay người nhà) bị tai nạn liên miên nên tiền vào cửa trước lại ra cửa sau. Nhiều cặp lúc yêu nhau rất mạnh khỏe cưới nhau rồi dọn về nhà mới bệnh liên tục không làm ăn gì được. Nhiều gia đình khi ở nhà cũ làm ăn phát đạt sửa nhà không đúng lúc, bố trí bên trong nội thất chia phòng không phù hợp dẫn đến tiêu tài, mất người…

Vì thế liên tục trong những năm qua tôi đi chia sẻ giải pháp của mình cho cuộc sống, doanh nghiệp, xã hội. Vấn đề đó có gì liên quan đến bạn không?

Tôi nghĩ là có! Đó là lý do vì sao tôi muốn thành lập công ty Nhà Phong Thủy và thực sự đây là một nơi chia sẻ những giá trị, tri thức, kiến thức và kinh nghiệm làm nhà theo Phong Thủy. Những năm qua Tôi đã mang lại nhiều giá trị, và lợi ích cho khách hàng và cho xã hội. Nhìn cảnh gia đình các khách hàng của tôi vui vẻ, hạnh phúc, có một cuộc sống sung túc  không còn cảnh cải nhau, nay ốm mai đau, anh em bất hòa thật tuyệt vời. Bản thân tôi cảm thấy thật ấm lòng khi giúp đỡ được họ dù ít hoặc nhiều.

Vì sao tôi đặt tên công ty là Nhà Phong Thủy?  Trong cuộc sống con người dù ai đi đâu về đâu thì cuối cùng cũng mong mình có một tổ ấm, một nơi bình yên để trải lòng, để thư giãn, để tận hưởng cuộc sống sau một ngày làm việc căng thẳng và nơi đó không đâu khác chính là ngôi nhà của bạn. Một ngôi nhà đẹp giống như một anh chàng có vẻ ngoài điển trai hay một cô gái có ngoại hình và khuôn mặt xinh đẹp, còn bên trong anh chàng hay cô gái thực hư như thế nào không ai biết mà có khi ngay chính bản thân họ cũng không hay.

Để khắc phục điều này của ngôi nhà thì tôi đưa giải pháp phong thủy vào bên trong nhà. Vì Phong thủy giúp cho cuộc sống của chúng ta hài hòa với thiên nhiên, làm cho cuộc sống của chúng ta cân bằng. Nội tâm của chúng ta bình yên không xáo trộn. Có thể nói ngôi nhà là những gì có được như vẻ bề ngoài của mỗi chúng ta, còn Phong thủy là cái linh hồn, là cái bên trong, cái nội tâm của chúng ta.

Có một điều thú vị là: Trong những năm qua kinh tế khủng hoảng, đang đi xuống và khá nhiều doanh nghiệp phá sản, cầm chừng, tình hình này nếu kéo dài thêm sẽ có nhiều doanh nghiệp nữa ra đi mãi mãi. Trong khi đó những khách hàng của tôi lại làm việc hết sức hiệu quả, thu nhập từ hoạt động kinh doanh của họ tăng đều đều xem như không có chuyện gì xảy ra với họ. Nếu không muốn nói họ kiếm được nhiều tiền hơn, gia đình họ sống hạnh phúc hơn, trước khi kinh tế xảy ra khủng hoảng.

Về cơ bản là! Những năm qua Tôi luôn chia sẻ những nền tảng giá trị về kiến trúc, xây dựng và phong thủy cho chủ nhà. Nhằm giúp họ hiểu biết kỹ hơn về ngôi nhà của họ. Qua đó giúp họ điều phối được công việc cho thích hợp.

Điều bí mật ở đây là! Tất  cả những giải pháp mà tôi đã nhìn thấy, được đóng gói vào các chuỗi sản phẩm tôi chia sẻ, chỉ khi bạn là bạn thật sự của tôi,  bạn trải nghiệm qua tất cả các gói sản phẩm của tôi thì mới thật sự cảm nhận hết những giá trị mà tôi mang lại cho bạn.

Các gói sản phẩm của tôi:

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT- PHONG THỦY CHO PHÒNG KHÁCH

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC-NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO PHÒNG NGỦ

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO PHÒNG THỜ

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO BẾP ĂN

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO TOILET

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO NHÀ PHỐ

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO BIỆT THỰ

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

* TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC -NỘI THẤT – PHONG THỦY CHO NHÀ XƯỞNG

Tin vui là! Nhiều bạn (khách hàng) đã tham gia trải nghiệm sản phẩm theo đúng quy trình đang từng bước thành công. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp các ông chủ ứng dụng kiến thức về phong thủy đã, đang và sẽ  mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, cho xã hội và tất nhiên điều họ nhận được là sự yêu mến của nhiều người.

Nhà Phong Thủy phải nói là khá độc đáo và hiếm có hiện nay và đó cũng chính là niềm tự hào của riêng tôi. Những gì tôi muốn chia sẻ và đóng góp cho xã hội này là làm cho thật nhiều người thành công và giàu có. Một xã hội tốt đẹp, văn minh hơn khi có nhiều tình yêu thương và nhiệt huyết đầy ấp tình cảm và tình người.

Trước tiên, mời bạn đọc các bài chia sẻ của tôi, cùng tôi tham gia trải nghiệm một số phòng ốc trong nhà của bạn. Không có lý thuyết nào thuyết phục hơn bằng sự trải nghiệm, tôi luôn khuyên bạn đừng tin vào những gì tôi nói mà bạn hãy trải nghiệm, chính sự trải nghiệm đó là câu trả lời hay nhất, thực tế nhất . Một trong những điều làm cho cuộc sống của tôi có chất lượng đó chính là những trải nghiệm mà tôi đã có.

Điều này có ý nghĩa với bạn không?

Kts. Dương Nguyễn Quang Hoàng

 

13 Responses to GIỚI THIỆU

  1. Rất ấn tưởng với bài viết của bạn KTS Dương Nguyễn Quang Hoàng, chúc bạn thành công trong công việc và cuộc sống nhé, nhất là gia đình và đời sống riêng

  2. Hi Bạn Dương Nguyễn Quang Hoàng

    Thành lập công ty Nhà Phong Thủy với mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người. một hướng đi rất tốt, chắc chắn bạn sẽ thành công và phát triển bền vững.

    Chúc bạn luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

    Nguyễn Văn Mùi
    Dawn & Steppe – GIÒ CHẢ THẢO NGUYÊN

  3. Thích nhất cách nhìn về Nhà Phong Thủy của bạn Hoàng: ngôi nhà là những gì có được như vẻ bề ngoài của mỗi chúng ta, còn Phong thủy là cái linh hồn, là cái bên trong, cái nội tâm của chúng ta.

    Mình tin là những giải pháp bạn mang đến sẽ luôn thật nhiều giá trị vì đó là giải pháp cho cái bên trong, cái hồn của mỗi gia đình khi sống trong nhà của mình.

    Chúc bạn sẽ chia sẻ thật nhiều những giải pháp này cho thật nhiều khách hàng.

    Thân chào.

  4. Hi Bạn KTS Dương Nguyễn Quang Hoàng!

    Mình rất tâm đắc khi đọc bài viết của bạn. Mình cũng làm trong ngành Xây Dựng và mình biết Phong Thủy là khoa học.

    Trong thời điểm hiện nay mình cảm nhận tìm được một người có tâm huyết với nghề và lấy niềm vui của gia chủ như là niềm vui của mình là rất ít.

    Mình chúc bạn đạt được ước mơ với chữ TÂM của mình và sớm đem những cái hay của Phong Thủy chia sẽ cho nhiều người

    Phạm Đăng Hoàng
    Giám đốc Công ty TNHH Xây Dựng và Trang trí Nội thất Hồng Hoàng. XÂY DỰNG HỒNG HOÀNG

  5. phalecaocap nói:

    Phong Thuỷ tốt giúp chúng ta có sức khoẻ làm việc, tạo ra của cải, phát triển đất nước.
    Chúc anh có thể giúp đỡ nhiều người và luôn thành công trong công việc

  6. Chào bạn Hoàng!

    Thực sự thì mình “mù” về phong thuỷ. Mình đọc bài viết của bạn rất hay.
    Trong cuộc sống, theo bạn thì yếu tố phong thuỷ có tác động ảnh hưởng đến con người bao nhiêu phần trăm. Và những người không hiểu phong thuỷ thì sẽ như thế nào?

    Rất mong nhận những chia sẻ từ bạn
    Chúc bạn thành công và hạnh phúc

    Nguyễn Trường Quang
    Giám đốc NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG – HƯƠNG NHANG KHÔNG HOÁ CHẤT

  7. Thật sự trước đây mình hay ngộ nhận giữa phong thuỷ và mê tín, nay được đọc bài viết của anh làm mình ngộ ra vấn đề, sắp tới có sửa chữa nhà mình sẻ liên hệ với anh, cám ơn chia sẻ thật hữu ích của Anh!

    Chúc Anh sức khoẻ!

  8. ghegiamay nói:

    Tôi rất tâm đắc bài viết của bạn Dương Nguyễn Quang Hoàng,

    Những tâm tư nguyện vọng của anh hiện là những nhu cầu thiết yếu cho những ai mong muốn mình thành công, có sức khỏe tốt, hạnh phúc.

    Khi có nhu cầu tôi tin chắc sẽ ghi nhớ tới anh vì những bài chia sẽ chân tình từ anh.

    Chúc anh thành công trên con đường mình đã chọn

    Huỳnh Dương Hải
    Giám Đốc
    Cty CP SX XNK Nội Thất Minh Thy

  9. Chào bạn Hoàng,
    Tôi trước đây cũng không tin vào phong thuỷ lắm. Nhưng nghe nhiều người nói riết cũng bớt hoài nghi về hiệu quả của nó.

    Tuy nhiên tôi vẫn muốn biết rõ nguồn gốc của phong thuỷ là từ đâu và cơ sở của những kiến thức về phong thuỷ đó. Bạn là người ứng dụng nó nhiều trong công việc và cho là mình thành công. Mong bạn chia sẻ thêm để một người còn hoài nghi về phong thuỷ như tôi hiểu rõ hơn và khẳng định niềm tin. Đôi khi tôi cho rằng ranh giới giữa những điều kiêng kỵ theo phong thuỷ với sự mê tín là không rõ ràng.

    Mạo muội nhờ bạn giúp đỡ.
    Chúc bạn thành công.

  10. Phong thủy chính là khoa học mà ngừơi xưa đã đúc kết khi xây dựng nhà cửa, làm đồ gỗ và các hoạt động khác.

    Hiểu biết về phong thủy sẽ làm cho chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống.

    Xin chúc cho KTS Quang Hoàng có nhiều tìm tòi hơn nữa về phong thủy và chia sẻ nhiều hơn nữa trong tuơng lai.

    Phan Đăng An – Bàn Ghế Xếp – Giám Đốc Lộc Lâm Furniture

  11. Lê Kim Loan nói:

    Từ xưa đến nay, dẫu biết rằng Phong Thuỷ nắm vai trò thiết yếu trong việc thiết kế các công trình xây dựng, trang trí nhà cửa, văn phòng, v.v… Nhưng hôm nay đọc những chia sẻ của anh Quang Hoàng, Loan thấy nó thực hay quá.

    Loan thích cái quan điểm về cái vẻ đẹp bên ngoài và các yếu tố quan trọng bên trong của một ngôi nhà mà anh Hoàng đã chia sẻ. 🙂

    Cuộc sống của chúng ta vốn dĩ đã là một món quà mà Trời Đất đã ban tặng cho mỗi người. Và chính Phong Thuỷ sẽ giúp mang đến cho chúng ta những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống.

    Lê Kim Loan
    Chủ Tịch Sáng Lập Yoga Cười Be Laughing

  12. Chào bạn Dương Nguyễn Quang Hoàng!

    Đọc những dòng chia sẻ, tâm sự của bạn mình thấy bạn là người có tâm huyết trong nghề .

    Phong thủy là một ngành thú vị trong cuộc sống và kinh doanh. Mong rằng trong bạn sẽ mang lại giá trị phong thủy cho cộng đồng để cuộc sống này tốt đẹp hơn.

    Chúc bạn thành công trong cuộc sống!

    Giám Đốc Dàn Giáo Vĩnh Lợi.

    Hùng Dàn Giáo,

  13. Hi anh Hoang

    Em rất ấn tượng với bài viết của anh KTS Dương Nguyễn Quang Hoàng.

    Những tâm tư nguyện vọng của anh hiện tại đang là những nhu cầu rất thiết yếu cho những ai mong muốn mình thành công, có sức khỏe tốt, và gia đình hạnh phúc.

    Chúc anh thành công trong công việc và cuộc sống nhé.

    Nguyễn Thanh Long
    Chuyên cung cấp bưởi Hồ Lô Tài Lộc tết
    http://www.QuaTangTetDocDao.wordpress.com

Bình luận về bài viết này